กระท่อมดวงดาว : ภูผา วายุ

นิยายสั้นอิโรติค 18+ (Erotic)

โดย : ภูผา วายุ
ลิขสิทธิ์ : Magic Time Media

บนลานโล่งที่ล้อมรอบไปด้วยต้นขี้เหล็ก และกอไผ่สีเขียว กระท่อมไม้ไผ่สีน้ำตาลขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยห้องนอน    และลานไม้ไผ่กว้างสำหรับใช้เป็นลานกองดอกดาวเรืองที่ตัดมาจากไร่ เพื่อมาคัดขนาดดอก และบรรจุถุงให้ลูกค้า ในทุกๆ เช้า ตั้งตระหง่านกลางลานกว้าง ทำให้เกิดทิวทัศน์ ที่งดงามของธรรมชาติเสมือนภาพวาดที่เคยได้เห็น และภาพวาดนี้ถุฏล้อมกรอบภาพด้วยภูเขเขียวขจีรอบด้าน

พุดกรองผันชีวิตลาออกจากงานประจำมาเป็นเกษตรกรอินทรีย์ ที่ไม่ใช่สารเคมีใดๆทั้งสิ้น เพื่อคืนชีวิตให้กับแม่พระธรณี ได้เกือบสองปีแล้ว เธอเริ่มต้นด้วยการปลูกดอกดาวเรือง  และตามมาด้วยทำเกษตรผสมผสานตามแนวทฤษฏีของพ่อหลวง  ช่วงหลังนอกจาก ไร่ดอกดาวเรืองที่เหลืองสมบูรณ์เป็นหมื่นๆ ต้นแล้ว เธอได้ลงปลูกข้าวโพด  และเผือกหอม จากนั้นจึงปลูกพืชผักสวนครัว อย่างเข่น มะเขือเปราะ  พริก โหระพา นางลัก กระเพราะ   มะระ บวบ ถั่วฝักยาว  ถั่วพู บนพื้นที่ 1 ไร่ เพื่อไว้กินเอง และแบ่งปันเพื่อนบ้าน ตามทฤษฎีความยั่งยืนบนความพอเพียงของพ่อหลวง

เรือนไม้ไผ่หลังนี้เป็นความฝันของทั้งเธอและสามี ที่หลงใหลได้ปลื้มกับทุกสิ่งที่เป็นธรรมชาติ แม้จะลงมือปลูกบ้านปูนเองไว้แล้วหลังหนึ่ง  แต่ก็ยังมีความฝันที่จะนอนกระท่อมไม้ไผ่ท่ามกลางอาณาจักรของไร่ เธอกับสามีจึงเดินทาง ไปสั่งให้ทำตามแบบที่อำเภอประจันตะคาม จังหวัดปราจีนบุรี กับคุณลุงช่างแก่ๆคนหนึ่ง

พุดกรองและสามีตื่นเต้นมากในวันที่เรือนไม้ไผ่มาส่ง  หลังจากคุณลุงกลับไปแล้ว เย็นวันนั้นสามีกลับเข้าไปทำกับข้าวที่บ้านใหญ่ ในขณะที่เธอลำเลียงอาหารและอุปกรณ์มาจัดสำรับอาหารเย็นตรงบริเวณลานอเนกประสงค์ ของเรือนไม้ไผ่

อาหารเย็นบนเรือนไม้ไผ่วันนี้ เต็มไปด้วยความอิ่มเอมในรสชาติของอาหารและบรรยากาศเย็นท่ามกลางสายฝนที่ตกพรำๆ   ทุกอย่างในวันนั้นมันช่างงดงามและเป็นใจให้อะไรอะไรมันเกิดขึ้นได้อย่างโรแมนติก มันเป็นเช่นนั้นจริง  เพราะจู่สามีพูดกับเธอว่า

“ บรรยากาศดีจังเลยจ้ะพุด  คืนนี้จัดที่นอนนอนที่กระท่อมนี้นะคะ พรุ่งนี้วันเสาร์ด้วย ผมไม่ต้องเข้าออฟฟิศ  นอนฉลองกระท่อมใหม่กันยาวๆเลย “ ประโยคคำพูดดูเหมือนจะธรรมดา  ถ้าพุดกรองไม่หันไปมองหน้าสามีเสียก่อน  ดวงตาคู่นั้น ของพลดูกรุ้มกริ่มเป็นประกายอย่างเก็บความรู้สึกไว้ไม่อยู่ วันนี้เธฮน่าจะเจอศึกหนัก

พุดกรองเก็บสำหรับข้าว เข้าบ้านใหญ่ เก็บล้างจานชามเรียบร้อยก็ยังมองเห็นคุณสามียังนั่งทอดอารมณ์อยู่บนเรือนไม้ไผ่สบายใจอยู่

“ พุดไปอาบน้ำก่อนนะคะพล เดี้ยวจะได้ขนเครื่องนอนมาจัดที่ห้องในกระท่อม”

พูดจบ พุดกรองก็เดินเข้าห้องผลัดผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ ปิดบังร่างเปลือยเปล่า และหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กพาดบ่า มุ่งหน้าเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกายให้สะอาด ใช่สิ คืนนี้อาจต้องเพิ่มความหอมเป็นพิเศษตามร่างกายหลังอาบน้ำ ด้วยการชโลมโลชั่นกลิ่นบัตเตอร์ที่ได้เป็นของฝากจากน้องสาวที่บินไปฝรั่งเศส  พลเคยบอกเธอว่า เขาชอบ โลชั่นกินนี้ มันหอมเหมือนเนยน่ากินดี  ก็แหมมีเมียคนไหนที่ไม่อยากจะถูกสามีกินล่ะค่ะ เช่นนั้นก็จัดไปสิคะคุณภรรยา พุดกรองหัวเราะเบาๆ ออกมาเพราะอดขำความคิดของตัวเองไม่ได้  จะเป็นไรไปเพราะคืนนี้คงมีงานฉลองกระท่อมกันตัวต่อตัว จนแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนกระมัง  พุดกรองแอบอมยิ้มกับตัวเองแบบเขินๆ

อาบน้ำชำระเหงื่อไคลและความอ่อนล้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว พุดกรองก็ไม่ลืมที่จะบีบยาสีฟันใส่แปรงของสามีทิ้งไว้ให้เขา แล้วจึงเดินกลับเข้าห้องนอน

เธอเลือกสวมชุดนอนแซกหลวมๆและสวมกางเกงชั้นในตัวน้อยกันนอนโป๊ ทั้งที่ในความเป็นจริง คืนนี้เธออาบต้องนอนเปลือยทั้งคืนซะด้วยซ้ำ

แต่งตัวเสร็จ พุดกรองก็หันไปเตรียมเครื่องนอนที่จำเป็นเพื่อไปปูนอนที่กระท่อม ก่อนออกจากห้องนอน เธอไม่ลืมที่จะหยิบเตรียมชุดนอนของสามีวางไว้ให้เขา  บนเตียงไม้สักโบราณที่นอนเป็นประจำทุกคืนในบ้านหลังนี้