กระท่อมดวงดาว : ภูผา วายุ

นิยายสั้นอิโรติค 18+ (Erotic)

“ขยับตัวขึ้นมาพุด ขยับขึ้นมา “ ไม่พูดเฉยๆพลใช้มือทั้งสองข้างยกสะโพกของพุดกรองให้ลอยขึ้นและยกมาวางลงบนหน้าเขา  ซอกหลืบที่ประกบอยู่บนปากของเขาอย่างพอดิบพอดี  แล้วความสุขก็ทะลักเข้าสู่หัวใจ เมื่อลิ้นสากใหญ่ แต่อ่อนพลิ้ว สัมผัสเข้ากับกลีบบางที่อ่อนไหว  มันพลิ้วไหวจนหัวใจของพุดกรองสั่นระรัว

โอ้ ดีจังเลยค่ะคนดี  รอพุดก่อนนะคะพล พุดอยากให้คนดีมีความสุขไปพร้อมๆกันนะคะ  จบคำพุดกรองก็หมุนตัวกลับหันหน้าไปทางปลายเท้าของสามี เธอขยับตัวให้ทุกอย่างพอดีกับศิลปะท่าทาง 69  กลีบเนื้อที่ซับซ้อนของเธอ อยู่บนปากของสามี ส่วนความเป็นชายที่ผงาดของเขาได้ถูกเธอใช้ปากและลิ้นครอบครองไว้หมดแล้ว

ทั้งสองต่างใช้ลิ้นและปากมอบความสุขให้กับคนรัก พุดกรองใช้ลิ้นเลียรอบขอบหยักของสามีสลับกับการอมส่วนหัวรอยหยักและอมรูดขึ้นลงจากโคนจนถึงปลาย   เธอไล้เลียลงต่ำไปยังลูกกลมๆ สองใบที่เต่งขึงเลียรอบลูกกลม และอมเข้าไปในปาก ใช้ลิ้นดุนกลิ้งไปมาในกระพุ้งแขน และปล่อยขึ้นมาลากลิ้น เลียจากโดนแท่งขึ้นไปจนถึงปลายบน เธอทำอย่างนั้นซ้ำๆ จนพลต้องร้องครางออกมาอย่างไม่หยุด   เธอครองแท่งเนื้อที่แข็งแกรงไว้ในปากจนมิด แล้วรูดขึ้นรูดลงเพื่อกระตุ้นให้เขาเขาใกล้จุดสุดยอด แม้จะทำหน้าที่ปรนเปรอความสุขให้กับสามีอย่างไม่ยอมหยุดยั้ง  แต่เธอไม่ได้หยุดที่จะครางกระเส่าต่อเนื่อง ลิ้นและปากของสามี ช่างร้ายกาจ มันทำให้เธอ เธอรู้สึกเหมือนร่างจะระเบิดเพราะความสุข

“พลคะ พุดจะไม่ไหวแล้ว “

“พลก็จะไม่ไหวแล้วเช่นกันที่รัก เราจะเสร็จพร้อมกันได้ไหมที่รัก”

เมื่อความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายต่างกำลังจะเดินทางเข้าสู่จุดหมายปลายทางแห่งความสุข ธรรมชาติกำลังเรียกร้องการปลดปล่อยความสุขที่แสนจะทรมานให้เดินทางถึงจุดหมายปลายทาง

พลและพุดกรองผละร่างกายที่กลับหัวกลับหาง เปลี่ยนท่าทางเพื่อตอบรับอารมณ์ที่กำลังต้องการเดินทางไปสู่จุดสุดยอด พลจึงจับพุดกรองให้นอนคว่ำหน้าหันหน้าไปทางหน้าต่างห้องนอน เขาจับสะโพกของพุดกรองให้โก้งโค้งลอยขึ้น พุดกรองแอ่นก้นขึ้นตามความต้องการของสามี เธอจับขอบหน้าต่างไม้ไผ่ตั้งมั่น รอคอยสิ่งที่จะได้สัมผัส เมื่อทุกอย่างเข้าที่ พลก็คุกเข่าอยู่ข้างหลังเธอ แล้วท่อนเนื้อที่แข็งแรงขนาด 8 นิ้วก็สอดใส่เข้าตรงร่องของซอกหลืบอย่างรวดเร็ว

“โอยยยย พลจ๋า มันคับแน่นเหลือเกิน ค่อยๆนะที่รัก พุดเสียวเหลือเกินค่ะคนดี”

“ เหมือนจะรับคำเว้าวอน พลค่อยๆขยับแท่งเนื้อของเขาเข้าเติมเติมความอ้างว้างในถ้ำมืดอย่างช้า แต่แล้วสิ่งนั้นก็พึ่งพรวดเข้าไปกระทบสุดทางของผนังถ้ำอย่างรวดเร็ว และมันก็เร็วขึ้น แรงขึ้น จนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพรั่บๆ  ช่างเป็นเสียงที่ไพเราะเสียเหลือเกินสำหรับความรู้สึกของสามีภรรยาในวินาทีนี้

พลเร่งแรงกระแทกชักเข้าชักออกอย่างต่อเนื่องไม่ยอมหยุดยั้ง

“โอ้ ที่รักจ๋า สามีใกล้ถึงแล้ว ที่รักล่ะคะ”

“ พุดก็ใกล้ถึงเหมือนกันคะคนดี กระแทกเมียแรงๆ นะคะ เมียอยากถึงพร้อมกับคนดี”

ทุกอย่างกำลังจะเข้าสู่เส้นชัย แต่จู่ๆ พลก็หยุด แล้วพาเอาท่อนเนื้อแข็งแกรงออกจากถ้ำมาจอจ่ออยู่ที่บริเวณรูทวาร  พุดกรองสะดุ้งพร้อมกับร้อง

“คนดีจะทำอะไรเมียคะ” เสียของพุดกรองเต็มไปด้วยความหวาดหวั่น

“พุดจ๋าคืนนี้สามีขอนะ ขอพิเศษพื่อเป็นการฉลองกระท่อมใหม่ได้ไหมคะ?”

“แต่พุดไม่เคยนี้คะ พุดกลัวเจ็บค่ะคนดี”  เธอตอบด้วยน้ำเสียงที่ยังหวาดหวั่น

“ ไม่ต้องกลัวนะคนดี สัญญาว่าจะทำอย่างอ่อนโยนไม่ให้คนดีเจ็บนะคะ”

แล้วพลก็ยื่นมือไปด้นหาอะไรบางอย่างที่ปลายมุ้ง สักพัก พุดกรองก็ได้รู้สึกถึงความเย็นที่บริเวณรูทวาร มันเย็นและลื่น