รักเธอ นายขี้งอน : กัลปพฤกษ์

นิยายสั้นรักโรแมนติค (Romantic)

เธอเริ่มจากการสำรวจทั่วบริเวณ เพื่อเก็บภาพ และจบลงที่การไปแช่น้ำออนเซ็นธรรมชาติที่จัดไว้พิเศษเฉพาะ “ถ้าแกรู้ว่าฉันโชคดีขนาดนี้ แกต้องอิจฉาฉันแน่” ฉัตรชบากระหยิ่มยิ้ม

เธอดำผุดดำว่ายอย่างสำราญจนได้ยินเสียงฝีเท้าใครบางคนเดินเข้ามา หันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งเอาผ้าเช็ดตัวปิดท่อนล่างเปลือยท่อนบน เผยรูปร่างกำยำสมส่วน

“ฝูหลง! นายอีกแล้วเหรอ?” เขาพยายามกลั้นหัวเราะให้เป็นยิ้มสุภาพกับท่าทางดำผุดดำว่ายราวกับอยู่สระว่ายน้ำและหัวที่กระเซอะกระเซิงของเธอ

“เฮ้ย! เดี๋ยว!”ฉัตรชบาตกใจเพราะตอนนี้เธอล่อนจ้อนเหมือนสาวญี่ปุ่นเวลาลงแช่น้ำ เขาชะงักเล็กน้อยก่อนจะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“เฮ้ยไม่ได้นะ!”เธอโวยวายเป็นภาษาไทยเพราะนึกภาษาอังกฤษไม่ออกจนเขาต้องรีบลงบ่อมาปิดปากไม่ให้เธอส่งเสียง ยิ่งทำให้ฉัตรชบาตกใจและขัดขืน

เนื้อชนเนื้อเขาและเธอแนบชิดกันจนแทบจะได้ยินเสียงหัวใจของกันและกัน

“นึกว่าเป็นดาราแล้วฉันจะหลงไหลเคลิบเคลิ้มเหรอ” เธอตีจนเขาต้องขึงมือเธอไว้

ดวงหน้าชนแก้มงามนั้นหากเขายังทำท่าไม่รู้ไม่ชี้

“ฉัตรชบา..” เขาเรียกเธอเสียงแผ่วเบา ดวงตาเศร้าฉายออกมาเล็กน้อยก่อนจะกลับเป็นปกติ

“คุณรู้จักฉัน” เธอตั้งสติถามเขาเป็นภาษาอังฤกษ เขาพยักหน้า

“ผมได้ยินเพื่อนคุณเรียก ผมแค่จะมาแช่น้ำ ถ้าผมทำให้คุณตกใจผมขอโทษ ผมเห็นคุณท่องเที่ยวไปทั่วโลก ผมจึงคิดว่าคุณไม่ถือสาเรื่องการเปลือยกายแช่น้ำ” เขารีบผละจากเธอและเดินไปหยิบเสื้อคลุมให้ แต่เมื่อเขาหันหน้ากลับมาผ้าเช็ดตัวชุ่มน้ำที่ปิดท่อนล่างนั้นก็หล่นลงกับพื้น

“ไอ้บ้าเอ้ย!” ฉัตรชบากรี๊ดลั่น ก่อนจะรีบหยิบผ้าคลุมมาสวมและวิ่งเตลิดออกไป ปล่อยให้เขาอมยิ้มดั่งคนชอบใจอะไรบางอย่าง
.
.
.

เธอกำลังจะหลับหากมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น เป็นบริกรของโรงแรมที่เอาการ์ดมาส่งให้เธอ มันเป็นการ์ดจากเขาที่ชวนดินเนอร์ในเวลาเกือบห้าทุ่ม

“บ้าแล้ว!” เธอพูดสองสามประโยคกับบริกรแล้วปิดประตูลง

.
.
.

เสียงเคาะประตูดังขึ้นอีกครั้งในขณะที่เธอกำลังฝันหวาน เมื่อเปิดประตูก็เป็นอย่างที่เธอคิด เขามาในชุดสูตรสีขาวดูสง่าราวกับเทพบุตร ดวงหน้าคมเข้มที่จ้องมองทำให้เธอหัวใจเต้นแรงเล็กน้อย

“เรามีนัดกันตอนห้าทุ่ม” เขาพูดเนิบๆ

“ฉันบอกบริกรของโรงแรมไปแล้วว่าฉันไม่สะดวก”

“ผมอยากขอโทษคุณและผมมีเวลาที่จะคุยงานกับคุณแค่เวลานี้เท่านั้น”

“งาน?” ฉัตรชบาทำหน้าสงสัย

“บทความท่องเที่ยว โปรโมทโรงแรมและทัวร์ของผม”

“ทัวร์และโรงแรมของคุณ” ฉัตรชบาทวนคคำเหมือนไม่เชื่อก่อนจะมองการแต่งตัวของเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า ยักคิ้วอย่างนึกอะไรสนุกขึ้นมาได้

“โอเค งั้นเราไปดินเนอร์กัน”