มักกะลีผล  : ภูผา  วายุ

นิยายสั้นวาย หญิง-หญิง (YURI) นิยายสั้นอิโรติค 18+ (Erotic)

“พิพม์ชนกรู้สึกกลัวจนน้ำตาไหล  มันกำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอเหรอ ตั้งแต่เกิดมาเธอก็เคยนอนกับผู้ชายไปเรื่อยๆ ด้วยความสนุก ไม่เคยนอนกับผู้หญิง แถมผู้หญิงที่เป็นไบเซ็กชวล ที่ตั้งใจจะรุมกระทำเธออย่างเจตนาไม่ดีด้วย

ผู้หญิงฝรั่งทั้ง 5 คนมาคุกเข่าล้อมรอบตัวเธอ  แววตาของแต่ละคนเป็นประกายของความต้องการ แล้วพิมพ์ชนกก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เมื้อหัวนมทั้งสองข้างของเธอถูกฝรั่งสาวสองคนก้มลงงับพร้อมๆ กัน แต่เธอไม่มีเสียงที่จะร้องแม้จะเจ็บ เพราะเธอถูกผู้หญิงฝรั่งอีกคนกัดริมฝีปากไว้แน่น และสอดลิ้นเข้าไปในปากของเธอ  อีกสองคนที่เหลือจับขาเธอกางให้กว้างขึ้นและใช้หมอนหนุนก้นเธอให้สูงขึ้น แล้วทั้งสองคนก็ใช้ปากและลิ้นประกบไปที่สามเหลี่ยมของเธอทั้งสองคนผลัดกันใช้ลิ้นเลียที่จุดอ่อนไหวของเธออย่างไม่ยอมให้พิมพ์ชนกได้ตั้งตัวเลยแต่แต่นิด เจ็บหัวนมที่ถูกกัดบี้ก็เจ็บ เสียวที่สามเหลี่ยมก็เสียว แต่ไม่มีทางระบายออกเลยแม้แต่ทางเสียงที่ถูกประกบปากแน่นไม่ให้ขยับ แขนทั้งสองที่ถูกมัดไว้กับหัวเตียง ยังดีที่ขาทั้งสองข้าง ฝรั่งสองสาวได้ขยับขยายให้หลวมขึ้นเพื่อสะดวกกับการทำกิจกรรมของพวกเธอ

มันเป็นคนรู้สึกที่บอกไม่ถูก ทั้งกลัว ทั้งทรมาน ทั้งเสียว มีทั้งความสุขไม่และทุกข์ มันเป็นความแปลกใหม่ทางเซ็กซ์ที่พิมพ์ชนกไม่เคยเจอมาก่อน  เซ็กซ์หมู่ เช่นนี้นี่เองหรือ ถ้างั้น มันก็คงจะดีไม่น้อยหากตัวเธอได้ถูกปลดปล่อยให้เป็นอิสระและมีบทบาทร่วมกับผู้หญิงทั้งห้าคนด้วย

พิมพ์ชนกเริ่มมีอารมณ์คล้อยตามกับสิ่งที่ร่างกายถูกโลมเล้า คราวนี้จากการต่อต้านขัดขืนกลายเป็นการขยับเยื้อนเข้าจังหวะให้กับคนที่กำลังรุมกระทำเธอ  เธอขยับทรวงอกตามความรู้สึก ลิ้นในอุ้งปากตอดรัดกระกวัดกับผู้ที่กำลังรุกล้ำ คงมีเพียงจุดสามเหลี่ยมที่เธอไม่มีปัญญาจะทำอะไรนอกจากแอ่นรับและโยกย้ายส่ายสะโพกเพื่อรับความเสียวซ่าน

พิมพ์ชนกหลับตาพริ้ม เธอเริ่มปรับตัวให้เก็บเกี่ยวความสุข เพราะไม่มีประโยชน์ที่จะขัดขืนหรือดิ้นรน กำลังทำใจรับความสุขอยู่ จู่ๆ ตัวก็รู้สึกว่าอีกอะไรร้อนๆ หยดลงบนตัวเธอไม่หยุด มันเคลื่อนที่เรื่อยๆตั้งแต่ท้องน้อยจนถึงบริเวณหน้าอก  พิมพ์ชนกลืมตามองดูสิ่งนั้นด้วยความตะหนกที่เกิดจากความร้อน

น้ำตาเทียน แท่งใหญ่สีขาวที่กำลังเผาไหม้ลุกโชนอยู่ในมือของเลขาแหม่ม

“พี่แหม่ม พิมพ์ร้อน” เธอร้องเรียกเลขาแหม่มเหมือนจะเตือนให้เธอได้สติ

“ ร้อนหรือจ้ะพิมพ์ ไม่ดอกแป๊บเดียวมันจะเปลี่ยนเป็นความสุขอย่างที่เธอไม่เคยได้รับ”

และเสียงหัวเราะจากฝรั่งสาวทั้ง 5 ก็ดังขึ้นพร้อมกันเหมือนจะรู้ความหมายที่พิมพ์ชนกและเลขาแหม่มคุยกัน