มักกะลีผล  : ภูผา  วายุ

นิยายสั้นวาย หญิง-หญิง (YURI) นิยายสั้นอิโรติค 18+ (Erotic)

จากการเข้ารุมเร้าพิมพ์ชนกเพียงคนเดียว ฝรั่งสาวทั้งห้าเริ่มเกิดอารมณ์กันเอง ต่างจับคู่จูบปากอบีบเคล้นเต้านมอย่างรุนแรงตามอารมณ์  พิมพ์ชนกมองดูภาพที่เกิดขึ้นอย่างตื่นเต้น มันเหมือนในหนังเลสเบี้ยนหมู่ที่เธอเคยดูไม่ผิดเพี้ยน บางคู่เริ่มจับคู่นอนสอดใส่ แลบเลียลิ้นในท่า 69 เสียงดูดซอกหลืบ และเสียงครางดังลั่นห้อง ทุกคนกำลังมีความสุข คงเหลือแต่เธอที่ถูกทรมานดูหนังสดจนเกิดอารมณ์แต่ไม่สามารถที่จะช่วยตัวเองได้

แต่แล้วฝรั่งที่ไม่มีคู่คนที่ ห้ามองมาที่เธอ ต่างฝ่ายต่างสบสายตากันเป็นอันเข้าใจ   ฝรั่งสาวขยับตัวเข้ามาแก้มัดเธอที่เท้าและมือให้เธอ ทันที่ที่เป็นอิสระ พิมพ์ชนกก็โน้มกอดฝรั่งสาวเขามาประกบปากและดูดลิ้นอย่างดูดดื่ม มือของพิมพ์ชนก ไล้เลื้อยไปสู่เนินสามเหลี่ยมของสาวฝรั่ง เธอใช้นิ้วควานเข้าไปในซอกหลืบอย่างละเอียดเหมือนตามหาของหาย เจอนิ้วเรียวยาวของพิมพ์ชนกเข้า ฝรั่งสาวถึงกับร้องครางไม่เป็นศัพท์  พิมพ์ชนกปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกเต็มที่เธอนอนหงายและให้ฝรั่งสาวคู้ของเธอทาบทับสลักหัวสลับหาง  และการบรรเลงลิ้นให้กับและกันก็เกิดขึ้นอย่างอ่อนโยนและเสียวซ่าน

แต่แล้วเกมส์ก็เปลี่ยน สาวฝรั่งทั้งห้า ชวนกันคุกเขาล้อมเป็นวงกลมหันหน้าตามสะโพกของคนที่อยู่ด้านหน้า  และต่างคนต่างก็กดหัวลงต่ำและยกสะโพกให้ลอยเด่นขึ้นเพื่อให้ปากและลิ้นของคนข้างหลังได้สัมผัสส่วนสำคัญของเนินสามเหลี่ยมได้ง่ายและเข้าถึง พิมพ์ชนกก็คือ1 ในหกคนนั้น เธอปล่อยอารมณ์และร่างกายอย่างไม่กังวลอะไรอีกแล้ว กามารมณ์เข้าครอบงำทุกสิ่ง เธอเคลื้บเคลิ้มจนลืมคิดไปว่า ทุกอย่างถูกบันทึกไว้ในกล้องเรียบร้อยแล้ว

ภาพวงกลมต่อตัวแบบห่วงกีฬาดำเนินไปอย่างเพลิดเพลินเสียงครางแห่งความสุขของผู้หญิงทั้ง6คนต่างร้องปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่  และแล้วทุกอย่างก็ดเนินมาถึงจุดหมายปลายทาง ร่างแต่ละร่างก็เริ่มกระตุก กระตุก กระตุก กระตุก กระตุก และกระตุก ด้วยความรู้สึกในการเดินทางของจุดสุดยอด   น้ำแห่งความสุขสมไหลนองที่เนินสามเหลี่ยมของแต่ละคน อีกครั้งที่แต่ละคนต่างจับคู่ 69 และใช้ลิ้นแลบเลียทำความสะอาดหยดน้ำพิศวาสของกันและกันจนเกลี้ยงก่อนจะจูบปากอำลาความสุข และสวมเสื้อผ้าแยกย้ายกันกลับ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อสามชั่วโมงก่อน

.
.
.

หนึ่งเดือน ต่อมา พิมพ์ชนก ถูกฝ่ายบริหารระดับสูงของโรงงานเข้าไปพบ  และขอเชิญให้เธอลาออกจากบริษัท เพราะความประพฤติที่ไม่เหมาะสมในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์  รวมทั้งการมีสัมพันธ์ลับกับผู้บริหารฝรั่งระดับสูง   พิมพ์ชนกพูดอะไรไม่ออก เพราะเทปที่ถูกบันทึกไว้ได้ถูกเปิดเป็นหลักฐานในส่วนหนึ่ง

.
.
.

สองปีถัดมา พิมพ์ชนกก็ไปเฉิดฉายอยู่ในโรงงานขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของ จังหวัดสระบุรี ครั้งนี้เธอเป็นโสด และเธอใช้ชื่อใหม่ว่า  ชนกนารี  และมักกะลีผลก็ไปออกดอกออกผลที่สระบุรีอีกครั้ง