Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

วิธีแก้เคล็ด "เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต"

1 Posts
1 Users
0 Likes
105 Views
thanunchai
(@thanunchai)
Posts: 2530
Member Moderator Registered
Topic starter
 

วิธีเสริมดวงให้ตัวเอง,เสริมดวงโชคลาภ,เสริมดวงการงาน การเงิน,เสริมดวงชะตา,สะเดาะเคราะห์ด้วยตัวเอง 

"เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต" เกิดจากกรรม

1. ในอดีต เคยฆ่าสัตว์
2. ในอดีต เคยทรมานสัตว์
3. ในอดีต เคยทำร้ายคน

 

วิธีแก้กรรม "เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต"

1. ตักบาตร กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร รวมถึงสรรพสัตว์ทั้งหลายให้ได้กุศลและอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน

2. ปล่อยสัตว์ลงน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรได้รับและอโหสิกรรม

3. ถวายยาเข้าวัด มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาล หรือช่วยเหลือคนป่วยอนาถา

 

----------------------

ที่นี่เรารวบรวมวิธีแก้เคล็ดเสริมดวง แก้เคล็ดหมายถึงวิธีการหรือพิธีกรรมต่างๆ เพื่อแก้เคล็ดดวงตก เช่น วิธีแก้เคล็ดไม่ให้ทะเลาะกัน หรือแก้เคล็ดทะเบียนรถ นอกจากนั้นยังสามารถแก้เคล็ดความฝัน รวมทั้งแก้เคล็ดเรื่องงาน เรื่องที่อยู่อาศัยก็สำคัญมาก เราต้องรู้จักแก้เคล็ดเลขที่บ้าน ซึ่งหากเรารู้จักวิธีแก้ดวงชะตาให้ดีขึ้นแล้ว เราก็ไม่ต้องกลัวว่าเราจะดวงไม่ดีเพราะเรามีวิธีแก้เคล็ดดวงไม่ดีให้ด้วย

เรื่องเงินๆ ทองๆ นั้นมีความสำคัญมากๆ เรามาแก้ดวงตกเรื่องเงิน เช่น แก้ดวงตกเงินขาดมือ ซึ่งเรามีเคล็ดลับแก้ดวงตก รวมทั้งคาถาแก้ดวงตก ถ้าจะเอาแบบพิเศษสุดเลยก็ต้องของขลังแก้ดวงตก

ปัญหาเรื่องงานนี้ก็ปัญหาใหญ่ เราต้องรู้จักวิธีแก้ดวงเรื่องงาน หากจำเป็นก็ต้องรู้วิธีสะเดาะเคราะห์ด้วยตัวเองง่ายๆ หากอยากพ้นเคราะห์เร็วก็ต้องใช้ตัวช่วย เช่นต้องรู้ว่าจะสะเดาะเคราะห์วัดไหนดี เพราะบางครั้งเราก็ต้องสะเดาะเคราะห์วันเกิด บางคนอยากรู้จักว่า สะเดาะเคราะห์คืออะไร หรือ พิธีสะเดาะเคราะห์ยุ่งยากไหม หลายคนพยายามค้นหาว่า สะเดาะเคราะห์วัดไหน pantip ซึ่งก็จะได้คำตอบประมาณว่า เราต้องไปสวดสะเดาะเคราะห์ หรือ ทำสังฆทานสะเดาะเคราะห์

เมื่อทำพิธีเสร็จอย่าพลาดที่จะต้องเสริมดวงตามวันเกิด ซึ่งเรามีวิธีเสริมดวงให้ตัวเอง เพื่อเสริมดวงการเงินโชคลาภ และเสริมดวงการงานการเงิน รวมทั้งเสริมดวงชะตา เคล็ดลับสุดยอดเลยก็คือวิธีเสริมดวงชะตาให้รุ่งโรจน์ ซึ่งรวมถึงเครื่องรางเสริมดวงการเงิน เป็นต้น

 
Posted : 06/05/2021 4:31 pm
Share: