Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

พบยาเสพติด "4 ชนิด" ในศพ "วาวา" - แจ้งข้อหายกก๊วนปาร์ตี้

1 Posts
1 Users
0 Likes
327 Views
thanunchai
(@thanunchai)
Posts: 2530
Member Moderator Registered
Topic starter
 

เคตามีนในตัววาวา,ยาอีในศพวาวา,ยาบ้าในศพวาวา

จากกรณี น.ส.วิชญาพร หรือวาวา วิเศษสมบัติ อายุ 34 ปี พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตปริศนา ภายหลังรับงานเอ็นเตอร์เทนกับชายคนหนึ่ง ที่บ้านพักย่านพหลโยธิน  โดยเจ้าตัวหมดสติ ก่อนจะถูกคนในบ้านพาไปส่งที่ รพ. กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า สาเหตุเกิดจากระบบทางเดินหายใจ และระบบเลือดล้มเหลว สร้างความเคลือบแคลงใจแก่ครอบครัว ทางตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้เรียกตัวนายเก่ง คนจ้างงาน สมาชิกที่ร่วมงานปาร์ตี้ รวมทั้งพริตตี้คนอื่นๆให้ทยอยเข้ามาสอบปากคำ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบ้านหลังเกิดเหตุ โดยล่าสุด มีผู้ร่วมงานปาร์ตี้ เข้ามาให้ปากคำเพิ่มอีก 3 ราย ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันนี้ ( 2 มี.ค.64) พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. เรียกชุดคลี่คลายคดีเข้าประชุมความคืบหน้าคดี พร้อมเปิดเผยว่า มาตรวจสอบสำนวนและติดตามคดีว่าการสอบสวนเป็นอย่างไร มีผู้เกี่ยวข้องทางคดีอย่างไร รวมถึงผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ หากอะไรเร่งรัดได้ ก็ให้เร่งติดตาม

โดยการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องขณะนี้ ดำเนินการไปแล้ว 11 ปาก แบ่งเป็นญาติผู้ตาย และผู้ร่วมกิจกรรมในบ้านที่เกิดเหตุ โดยวันนี้สอบพยานเพิ่ม 3 ปาก ผลการสอบปากคำบางส่วน มีพีอาร์ที่มาร่วมงานให้ข้อมูลว่า ช่วง 04.00-05.00 น. วันเกิดเหตุ พริตตี้วาวา มีอาการผิดปกติ จึงต้องสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ยังตอบไม่ได้ว่า เป็นการบังคับให้เสพยาหรือไม่ ต้องรอสอบปากคำให้ครบถ้วนทุกคนเสียก่อน

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวอีกว่า เรื่องที่ว่า จะมีการใช้ยาเสพติดหรือไม่นั้น ยังไม่มีผลแพทย์ระบุออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ผลการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นจากแพทย์ระบุว่า พบสารเสพติดบางชนิดในร่างกายของพริตตี้วาวา ได้แก่

  • เคตามีนในเลือด
  • ยาอีในปัสสาวะ
  • ส่วนในกระเพาะอาหาร มียาบ้าและยานอนหลับไดอาซิแพม

แต่จะส่งผลต่อการตายหรือไม่ ต้องรอผลแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้งส่วน "เคนมผง" ที่เคยเป็นคดีไปก่อนหน้านี้นั้นจะผสมไว้เสร็จแล้ว จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็นชนิดเดียวกันหรือไม่

รองผบช.น.กล่าวด้วยว่า ขณะนี้รู้ตัวผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุครบหมดแล้ว ได้ออกหมายเรียกไปแล้วครบทุกคน หลังจากนี้จะต้องแจ้งข้อหาผู้ร่วมงานปาร์ตี้ทั้งหมด ตามความผิดฐาน ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค ส่วนข้อหาอื่นๆนั้น ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับใคร

รายงานข่าวระบุว่า ในช่วงเช้าที่พนักงานสอบสวน ได้เรียกตัวผู้ที่ร่วมงานปาร์ตี้ มาสอบปากคำเพิ่มเติม 3 คนนั้น หนึ่งในนั้น มีนายกอล์ฟ เจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ พร้อมทนายความ และเพื่อนที่ร่วมอยู่ในงานอีก 2 คน

https://www.dailynews.co.th/crime/828528

 
Posted : 02/03/2021 4:44 pm
Share: