Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"มัทฉะ" (MACCHA) เผยเคล็ดลับผิวกระจ่างใสแบบธรรมชาติ กับสารสกัด "ชาเขียวอุจิ"

1 Posts
1 Users
0 Likes
626 Views
thanunchai
(@thanunchai)
Posts: 2530
Member Moderator Registered
Topic starter
 

uji matcha ซื้อที่ไหน,uji matcha ยี่ห้อไหนดี,Uji Matcha คือ,อู จิ มั ท ฉะ 7 11,Uji Matcha Pantip  

“มัทฉะ” (MACCHA) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และผิวกาย ที่คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ โดยมีส่วนผสมหลักเป็น ชาเขียวอุจิ (Uji Green Tea) ชาเขียวที่ถูกปลูกอย่างพิถีพิถัน และได้รับการสืบทอดวัฒนธรรมการปลูกจากรุ่นสู่รุ่นมากว่า 800 ปี ด้วยคุณสมบัติช่วยปลอบประโลม และปรับสมดุลให้กับผิว นำไปสู่คุณค่าแห่งความงามที่อ่อนเยาว์อย่างไร้กาลเวลา พร้อมสะท้อนความงามที่มีเอกลักษณ์ให้กับผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

เฉลิมพร ประภาพยืนยง กล่าวถึงวัตถุประสงค์ และจุดเด่นว่า “มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่เรามีความรู้เกี่ยวกับชาเขียวเป็นอย่างดี เพราะเราทำร้านที่เป็นร้านขายขนมและเครื่องดื่มจากชาเขียวจากญี่ปุ่นมาก่อน และได้เรียนรู้ว่าชาเขียวมีคุณประโยชน์หลากหลายมาก รวมถึง มีคุณสมบัติที่สามารถฟื้นฟู และบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี จึงเกิดไอเดียที่อยากจะทำแบรนด์สกินแคร์สำหรับสาวไทย โดยใช้ส่วนผสมหลักเป็น ชาเขียวอุจิ ร่วมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายแหล่งที่มีคุณภาพสูง เพื่อสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพในการดูแลอย่างสูงสุด ที่สามารถดูแลปรนนิบัติผิวได้ครบทุกปัญหา เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีเวลาในการดูแลตัวที่ค่อนข้างจำกัด”

สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่ม “โกลว์ ซีรีส์” ที่มีคุณสมบัติ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างมีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และกระจ่างใส ได้ถูกคิดค้นมาจากการเลือกใช้ส่วนผสมจากเบอร์รีป่าหลากหลายชนิด ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าเบอร์รีทั่วไปถึง 3 เท่า ผสานเข้ากับสารสกัดสำคัญอย่างชาเขียวอุจิ ผ่านเทคโนโลยีการผลิตคุณภาพสูง ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

ด้านแพทย์หญิงอวิกา รงค์ทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ได้แนะนำขั้นตอนการดูแลผิว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พร้อมเผยถึงคุณสมบัติของชาเขียวว่า “สำหรับขั้นตอนการดูแลผิวขั้นพื้นฐานเลยต้องเริ่มจากการทำความสะอาด ฟื้นฟู บำรุง แล้วก็ป้องกัน โดยขั้นตอนการทำความสะอาดควรเป็นขั้นตอนที่ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ เพราะตลอดวันผิวเราต้องเผชิญกับมลภาวะจำนวนมาก เราจึงควรทำความสะอาดให้หมดจด ทั้งเครื่องสำอาง ความมันบนผิวที่อาจก่อให้เกิดสิว รวมไปถึงสิ่งสกปรกต่างๆ ที่มากับมลภาวะ

หลังจากนั้นก็ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟู พร้อมเติมความชุ่มชื้นผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อรับการบำรุงในขั้นต่อไป และอีกหนึ่งขั้นตอนที่ไม่ควรละเลยก็คือการบำรุงผิวกาย เพราะนอกจากผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็สำคัญเช่นกัน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน อาจะทำให้เรามีเวลาค่อนข้างจำกัดในการดูแลผิว ซึ่งการดูแลตามขั้นตอนที่ถูกต้องก็เป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้าม แต่เราอาจจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสม หรือคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวได้อยากครบครัน เพื่อลดบางขั้นตอนลงไป

อย่างขั้นตอนการทำความสะอาดอาจจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถล้างเครื่องสำอางได้ พร้อมช่วยขจัดความมัน และมลภาวะบนผิว ขั้นตอนการฟื้นฟู และบำรุง อาจจะเลือก ผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลได้ทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหลักอย่างเติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย หรือช่วยให้ผิวอิ่มฟู เปล่งปลั่ง กระจ่างใส การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติหลากหลาย ก็จะสามารถช่วยประหยัดเวลาของเราลงได้ เพราะจริงๆ ปัญหาผิวที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมองข้าม คือเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งการที่มีผิวมีความชุ่มชื้นมากพอนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผิวจะสามารถรับการบำรุงอื่นๆ ได้ดีขึ้น

อีกหนึ่งปัญหาที่ต้องระวังเลยก็คือเรื่องของความหมองคล้ำ เพราะอากาศบ้านเราค่อนข้างร้อน มลภาวะเยอะ จะส่งผลเสียให้ผิวแห้ง อักเสบ หมองคล้ำได้ง่าย รวมไปถึงก่อให้เกิดสิว และริ้วรอยได้อีกด้วย สำหรับชาเขียวเป็นอะไรที่เราหลายคนรู้อยู่แล้วว่ามีคุณประโยชน์ ไม่ว่าจะนำมาดื่ม หรือนำมาใช้เป็นส่วนผสมในการทำสกินแคร์ ซึ่งคุณสมบัติเด่นที่ดีต่อสุขภาพผิวเลยคือ ชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระชื่อคาเทชิน (Catechin) ที่สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ อีกทั้งยังช่วยลดความเสื่อมโทรมของผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ลดการผลิตไขมันของต่อมไขมัน สามารถรักษาระดับคอลลาเจนเพื่อโครงสร้างผิวอ่อนเยาว์ สร้างความยืดหยุ่นให้ผิว และสามารถช่วยลดการอักเสบของผิว”

 
Posted : 27/04/2021 1:24 pm
Share: