แอปหาคู่ กลายเป็นชู้ เพราะหนูชอบกินไอติม : ปวริฑ

นิยายสั้นอิโรติค 18+ (Erotic)

เด็กสาวแอ่นสะโพกเล็กน้อย และเริ่มขึ้นตอนนี้กำลังของเธอไปกองอยู่ที่เอวแล้ว สงกรานต์ใช้นิ้วกับถ้ำของเธอ จนน้ำไหลออกมา เขาถอดกางเกงในของมีนาออกและซุกหน้าเข้าไปวางขายของเธอทันที เขาฉกปลายลิ้นปานงูเห่าลงไปที่ถ้ำของเด็กสาวโลมเลียทั้งภายนอกและภายในถ้ำ

“ซีดดดดส์ ละะ ลิ้น อืมมม อ่าาซ์”

เด็กสาว คลาง และสะโพกเริ่มส่ายเมื่อลิ้นยาวๆของสงกรานต์ แหย่เข้าไปในรูพร้อมกับชักเข้าชักออก มือของเขาเอื้มไปปลดเข็มขัดและตะขอกระโปรงของมีนา ตอนนี้ท่อนล่างของเธอเปลือยเปล่า สงกรานต์ถอนลิ้นออกจากถ้ำและเปลี่ยนไปรัวที่ติ่งของเธอแทนพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไปในรูถ้ำ ซึ่งยังแน่นมาก ทั้งๆที่เป็นแค่นิ้วเท่านั้น

สะโพกของมีนาแอ่นขึ้นสุดตัว ลอยขึ้นไม่ติดพื้นเสียแล้ว เมื่อเจอลิ้นรัวๆ กับนิ้วที่ทำอย่างเป็นจังหวะสอดประสานกันอย่างต่อเนื่องจนเขาต้องเอามืออีกข้างหนึ่งประคองสะโพกเธอไว้

“โอยยยส์ ลุงงง หนูจะไม่ไหว อ่าาซ์ สะะ.เสร็จ อูยยส์”

น้ำอุ่นๆของมีนากระฉอกออกมา พร้อมกับบิดร่างกาย

เขาใช้มือทั้งสองข้างยกสะโพกเธอและดูดเลียน้ำจนหมดถ้ำ

“ถอดเสื้อสิ”

สงกรานต์บอกเด็กสาวนอนที่นอนแผ่หลาอยู่บนโซฟา เธอลุกขึ้นนั่งแกะกระดุมอย่างว่าง่าย และถอดเสื้อออกพร้อมกับเสื้อชั้นในของเธอเป็นการแถมให้

หน้าอกขนาด 34 ของสาววัยรุ่นสวยงามราวกับดอกบัวที่ตั้งชัน แถมยังถูกประดับด้วยเม็ดทับทิมสีชมพูตรงกลาง ช่างเหมือนกับงานศิลปะ สงกรานต์ถอดกางเกงแล้วเดินเอาน้องชายไปจ่อที่หน้าของเธอ

เด็กสาวไม่รอช้าเธอจับเข้าปากจนหมดลำ สงกรานต์ยืนให้เด็กสาวใช้ปากดูดเลียไอติมอย่างเอร็ดอร่อย เขาเองก็เริ่มฟิน เริ่มจับหัวของเด็กสาวโยกและแทงสวนน้องขายเข้าออกอย่างเมามัน จนน้ำลายของเธอเริ่มไหลย้อยออกมา

“ไปที่เตียงป่ะ”

สงกรานต์จูงเด็กสาวไปที่เตียงเขานอนลงและเด็กสาวขึ้นควบต่อและค่อยๆกดสะโพกลงอย่างช้าๆ