เล่ห์รัก นิวซีแลนด์ : ภูผา วายุ

นิยายสั้นอิโรติค 18+ (Erotic)

“ แล้วลุงเนย์จะถามไปทำไมล่ะ แหม..หนูก็อายุต้อง 30 กว่าแล้วไม่มีก็ตลกสิลุง ไม่อยากจะคุย หนูมีมาเยอะแยะจนจำไม่ได้แล้วว่ากี่คนชื่ออะไรบ้าง“

วารีปดหน้าตาเฉย ทั้งที่ชีวิตนี้ไมเคยถูกผู้ชายแตะเนื้อต้องตัวเชิงชู้สาวแม้แต่ครั้งเเดียว  แต่ก็ดีแล้วล่ะที่บอกอีกตาลุงเนย์แกไปอย่างนั้น  แกจะได้ไม่มายุ่งวุ่นวายกับเธออีกแล้ว  

แต่มันเป็นความคิดที่ผิดพลาดที่สุดของวารี  เพราะทันทีที่ตอบจบ ลุงเนย์ก็ฝังจมูกโด่งๆ ได้รูปเข้าที่ซอกคอของวารีอย่างรวดเร็ว แล้วแลบลิ้นเลียที่ติ่งหูของวารีเข้าอีกด้วย

วารีสะดุ้งพรวด “ ลุงเนย์ ลุงเนย์ทำอะไรหนูน่ะ”

“อ้าวก็ทดสอบดูน่ะว่า พูดจริงหรือโกหก คราวนี้รู้แล้วล่ะ 555″

นั่นไงร้ายนักที่ยังอุตส่าห์มีเสียงหัวเราะเยาะตามมาอีก ในขณะที่ วารีขนลุกซู่ไปทั้งตัว  จิตใจหวั่นไหวอย่างบอกไม่ถูก เธอเหลือบไปมองดูทีมงานแต่ก็ไม่มีใครสนใจเธอกับลุงเนย์ ค่อยยังชั่วที่คนไม่เห็น วารีวิตกในใจ

ฉัตวาทำหน้าไม่ถูกไม่กล้าเงยหน้าขึ้นมองหน้าลุงเนย์ ที่ในความเป็นจริงไม่มีความเป็นลุงอย่างทีเรียกเลย ความเป็นหนุ่มแข็งแรงและมีสไตล์เท่ห์แบบผู้ชายอเมริกันยังมีเต็มร้อย  และออกจะเป็นที่หมายปองเป็นคู่ควงของหญิงสาวในเมืองไทยหลายต่อหลายคนอีกด้วย   เพราะแกควงสาวสวยหุ่นดีเข้ามาที่กองบรรณาธิการอาทิตย์หนึ่งไม่เคยซ้ำหน้า และแน่นอนจบด้วยสาวๆ เหล่านั้นไปนอนค้างที่บ้านของลุงเนย์  ( ก็สาวๆพวกนั้นเค้าคุยอวดเองอย่างภูมิใจ )

ฉัตวาเริ่มนั่งตัวเกร็ง เพราะกลัวจะถูกทำอะไรที่แปลกประหลาดอีก เธอก็กลัวใจตัวเองเช่นกัน เพราะความขาดพ่อมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอชอบคนที่มีอายุ โดยเฉพาะมีอายุและเท่ห์อย่างลุงเนย์นี่  ทำให้หวั่นไหวได้ดีแท้ๆ

“ ไม่ทำอะไรหรอกน่า วารี แกล้งเล่นแค่นั้นล่ะ นอนหลับพักผ่อนทำตัวตามสบายเหมือนเพื่อนๆ เถอะนะ ถ้าจะทำอะไรแล้วจะบอกก่อนให้เตรียมตัวนะ “ พูดจบลุงเนย์ก็หลับตานอนหน้าตาเฉย

“ อีตาลุงบ้า” วารีได้แต่คิดในใจ แล้วก็ถือโอกาสแอบนั่งพิจารณาหน้าตาลุงเนย์อย่างละเอียดถี่ถ้วน

หน้าตาหล่อเหลาคมสัน ตอนหนุ่มคงแสบหน้าดู มองดูเคราครึ้ม แบบที่พวกอเมริกันขอบไว้แล้วรู้สึกจั๊กกะจี้ คิดไปเรี่อยว่า ถ้าเคราดกหนานั้นมาสัมผัสบนตัวเธอคงเพลินและวาบหวิวดีชะมัด คิดอะไรทะลึ่งๆ เพลินๆ จู่ๆ ผ้าห่มของลุงเนย์ก็พาดห่มมาที่ตักของเธอ และโดยที่ไม่ทันตั้งตัวอีกครั้ง ลุงเนย์ก็เอนศรีษะลงมาซบที่ไหล่เธอแล้วกระซิบข้างหูวารีว่า

“วารีจ๋าลุงเนย์หนาว ขอลุงเนย์กอดวารีหน่อยนะผ้าห่มมันไม่อุ่นเลย” ไม่ทันได้รับคำอนุญาตลุงแกก็โอบแขนมาที่เอวของวารีแบบรัดแน่น

“ตรงนี้ก็หนาวด้วยนะวารีช่วยที เดี้ยวลุงไม่สบายถ่ายภาพแฟชั่นไม่ได้นะ” แล้วแกก็จับมือเล็กของวารีไปวางแปะลงบนเป้ากางเกงของแกหน้าตาเฉย