เล่ห์รัก นิวซีแลนด์ : ภูผา วายุ

นิยายสั้นอิโรติค 18+ (Erotic)

การประชุมในวันต่อมา  รายชื่อผู้ที่จะได้เดินทางไปทำงานที่นิวซีแลนด์ก็ออกมาครบ   รองบรรณาธิการบริหาร   หัวหน้ากอง  หัวหน้าฝ่ายแฟชั่น  ช่างภาพ นางแบบ-นายแบบ  ช่างแต่งหน้าและทำผม  รวมทั้งสิ้น  7 คนในทีมที่จะต้องเดินทาง กองบรรณาธิการทุกคนต่างก็ยินดีและเห็นสมควร เพราะการเดินทางไปทำงานในต่างประเทศครั้งนี้ เป็นงานชิ้นใหญ่ที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากต่างประเทศ ไม่สามารถทำงานพลาดได้
.
.
.

บรรยากาศภายในสนามบิน ครึกครื้นไปด้วยผู้โดยสารชาวไทย ที่ส่วนใหญ่ต่างเดินทางไปเที่ยวนิวซีแลนด์เป็นครอบครัว   เพราะช่วงเดือนมิถุนายน- สิงหาคม จะเป็นช่วงฤดูหนาวของนิวซีแลนซ์ ซึงจะมีอุณหภูมิอยู่ที่  16-26 องศาเซลเซียส  บางครอบครัวก็ไปดูสถานที่เรียนให้กับลูกๆ  ซึ่งนิวซีแลนด์ ถือได้ว่าเป็นประเทศที่มีนักเรียนไทยไปเรียนเยอะที่สุดประเทศหนึ่ง เพราะเป็นประเทศที่มีความเป็นธรรมชาติสูง กิจกรรมทางกีฬาโดดเด่น อาหารทะเลอุดมสมบูรณ์  และเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของชนเผ่าเมารี อีกด้วย

กระเป๋าเดินทางของวารี ค่อนข้างจะเติมไปด้วยเสื้อที่มีเนื้อผ้าหนาแต่ก็มีความเป็นแฟชั่นอยู่ในตัว   ลุงเนย์ของทีมงานดูจะสดชื่นแจ่มใสและเสียงดังที่สุดในกลุ่ม เพราะมัวแต่แซวคนนั้นแซวคนนี้ วารีกับลุงเนย์ได้นั่งที่ติดกันเพราะชื่ออักษรที่นำหน้าอยู่ติดๆกัน
.
.
.

เมื่อเข้านั่งประจำที่นั่งบนเครื่อง  ซึ่งเป็นครั้งแรกที่วารีได้อยู่ใกล้ชิดลุงเนย์ที่สุดเป็นครั้งแรก กลิ่นน้ำหอมชื่อดังสไตล์อาร์ตๆ กวนๆ แบบ  Jean paul Gaultier (ฌอง ปอล โกลติเยร์) น้ำหอมชื่อดังจากเมืองฝรั่งเศล  ลอยมากระทบกจมูก เพราะอยู่ใกล้แค่เอื้อม  วารีแอบคิด “ก็เน๊อะ เลือกน้ำหอมได้เหมาะกับตัวเองดีแท้ กวนแต่เซ็กซี่”
.
.
.

เครื่องบินขึ้นได้ไม่นาน หน้าตากวนๆ ปนความเจ้าชู้ไม่ทิ้งลาย ก็มองมาที่วารี

“ มีแฟนหรือยังวารี” เสียงทุ้มห้าวถามขึ้นมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

“ ยังคะลุงเนย์ เบื่อมีแล้วน่ารำคาญ ” ฉัตวาตอบโดยไม่ต้องคิด  ลุงเนย์หัวเราะหึหึ แบบไม่สามารถคาดเดาความหมายในเสียงหัวเราะของลุงเนย์ได้

“ แล้วเคยมีอะไรกับผู้ชายหรือยัง”  อ้าอีลุง เล่นตรูซะแล้ว  วารีอึ้ง! แต่ก็พยายามคิดในทางบวกว่า ลุงแกก็ทะลึ่งตึงตังแบบนี้กับทุกคนแหละ  ทำตัวเป็นหมาหยอกไก่ กับกองบรรณาธิการสาวๆ ไปทุกคน  แต่ไม่มีใครเอาด้วยกับแก เพราะเห็นแกเป็นเหมือนญาติผู้ใหญ่ แก ก็เลยได้แค่สนุกปากไปวันๆ  ผู้ชายแบบนี้จะทำเป็นกลัวไม่ได้ ต้องฮึดสู้