สายฝน  ลมทุ่ง และกลิ่นดิน : ภูผา วายุ

นิยายสั้นอิโรติค 18+ (Erotic)

กระดุมเสื้อเชิ้ตของพุดหอมถูกปลดออกเผยให้เห็นทรวงอกอันอวบอิ่มที่สะท้อนขึ้นลงตามแรงหายใจที่ไม่เป็นจังหวะ  ตะขอเสื้อในถูกปลดจากด้านหลัง เผยให้เห็นทรวงอกทั้งสองข้างที่ถูกปลดปล่อยอย่างเป็นอิสระ เธออยากให้กอไผ่ใช้จมูกโด่งงามได้รูปสูดดมคลุกเคล้าความอวบอิ่มของหน้าอกทั้งสองข้างเสียเหลือเกิน  เร็วเท่าความปรารถนาในความคิด พุดหอมโน้มศรีษะของชายคนรักกดมาที่กลางร่องอก และดันหน้าอกทั้งสองข้างให้แจ่มชัดขึ้นในสายตาของเขาอย่างเชิญชวนให้สัมผัส หน้าอกขนาดใหญ่พุ่งชูชัน อวดความขาวของทรวงอกที่ตัดกับสีของพื้นดินอย่างสมดุลย์

“โปรดสัมผัสและดื่มกินพุดนะคะกอไผ่” ไม่มีอะไรขวางกั้นความปรารถนาในใจของพุดหอมได้อีกแล้ว เธอร้องขอและเชิญชวนอย่างไม่รู้สึกอายแต่อย่างใด

กอไผ่พยักหน้าและพูดสั้นๆเพียงคำว่า “จ้ะ” แต่พุดหอมคิดว่ามันช่างเป็นคำที่อ่อนหวานเสียเหลือเกิน

จมูกโด่งได้รูปซุกไซร้ร่องอกและอกทั้งสองข้างของพุดหอมอย่างหนักหน่วงแต่คงความนุ่มนวล แล้วปลายลิ้นที่รวดเร็วของกอไผ่ก็แตะสัมผัสกับปลายถันของหน้าอก ทั้งคลุกเคล้า โลมเลียและดูดกินแบบไม่ให้ความรู้สึกของความปรารถนาขาดหายไปแม้แต่วินาทีเดียว

พุดหอมรู้สึกได้ถึงความตื่นตัวจากท่อนล่างของร่างกายคนรักที่ทาบทับ ความเขม็งแกร่งที่สัมผัสได้แม้จะอยู่ถูกกักขังอยู่ภาพใต้กางเกงยีนส์ตัวเก่งของเขา  กอไผ่ใช้มือขยับสะโพกของพุดหอมให้กระชับเข้ากับส่วนบริเวณหน้าขาของเขา  ความแข็งของชายชาตรีบดขยี้และกดทับมาบนผืนที่อันอ่อนนุ่มของพุดหอมผ่านเสื้อผ้าที่ยังสวมใส่

โฮ้! มันช่างรู้สึกดีอะไรเช่นนี้ “กอไผ่จ๋า รักพุดด้วยนะคนดี”

พุดหอมร้องขอชายคนนรักด้วยน้ำเสียงกระเส่า  “เติมเต็มความรักให้พุดด้วยนะคนดี ได้โปรด”

สิ้นเสียงร้องขอฝ่ามือใหญ่และเข็งแรงก็เริ่มปลดกระดุมกางเกงของพุดหอมและค่อยๆเลื่อนลงให้ต่ำลงจนถึงหัวเข่าพร้อมๆกับกางเกงชั้นใน นิ้วเรียวยาวของกอไผ่เริ่มซุกชนและเดินหน้าสำรวจความชุ่มชื้นของผืนเนื้อที่นุ่มอ่อน ขาวสะอาด สองนิ้วเรียวยาวขยับกาง เปิดเผยความลับในซอกหลืบเพื่อสำรวจความพร้อมของความปรารถนาอย่างรู้จังหวะเวลา  พุดหอมรับรู้ได้ถึงความรู้สึกถึงการตอบสนองในกายของเธอ เธอขยับสะโพกตามจังหวะนิ้วเรียวยาวของกอไผ่ และยกสะโพกตัวเองขึ้นแนบแน่นเหมือนกล้วว่านิ้วกามเทพคู่นั้นมันจะหลุดหายไปที่อื่น