Site icon เมจิคไทม์ มีเดีย | อ่านนิยายสั้นออนไลน์ฟรี

มึง! เขามาดูสตอรี่กู เขาชอบกูเเน่ๆ : Alistonut

โดย : Alistonut
ลิขสิทธิ์ : Magic Time Media

มีใครเคยตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีแฟน หรือไม่เคยสมหวังในความรักบ้างมั้ยครับ? ผมเป็นหนึ่งในนั้นครับที่ตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 20 ก็ยังไม่เคยมีรักกับเขาเลยครับ ชอบใครเขาก็ไม่ชอบตอบ หน้าตาผมก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นนะครับ ผมเป็นคนตัวเล็กตั้งแต่โดยกรรมพันธุ์ ผิวขาว บางคนบอกว่าผมน่ารักกว่าผู้หญิงบางคนด้วยมั้งครับผู้หญิงเขาเลยไม่ค่อยชอบผม ตอนนี้ขอแค่ใครสักคนที่เข้ามาและไม่ทิ้งกันไปครับจะชายหรือหญิงอันนี้ผมไม่ซีเรียส ผมอยากสมหวังในความรักบ้าง อยากมีแฟนบ้างแล้วครับ

“สีน้ำ เสร็จยังมึง พี่เขาเรียกรวมแล้วนะ”

เสียงเรียกของใบตองตะโกนเข้ามาในห้องน้ำที่ผมกำลังเข้าอยู่ครับ วันนี้เป็นวันรับน้องวันแรกของคณะผม ตอนนี้พี่ๆ เขาก็กำลังเรียกรวม แต่ผมดันมาท้องเสียงเพราะกินส้มตำปูปลาร้ารสเด็ดร้านดังหน้ามอ วันแรกมาผมก็จะสายเลยเหรอเนี่ย จะไม่โดนพี่เขาเพ่งเล็งใช่มั้ยนะ ยิ่งผมเข้าคณะวิศวะที่ขึ้นชื่อเรื่องรับน้องด้วยแล้ว กลัวครับ แต่ผมไม่ยอมให้ใบตองมาโดนไปกับผมด้วยหรอกนะครับ

“ตอง มึงไปเข้าแถวก่อนเลย กูยังนั่งอยู่ในนี้อีกสักพักอ่ะ ฝากบอกพี่เขาด้วยนะ” ผมจึงตะโกนให้เธอไปก่อนครับไม่งั้นจะแย่ทั้งคู่ ผมกับใบตองเจอกันวันมาเฟิร์สเดทครับ คุยกันถูกคอเลยคบกันตั้งแต่นั้นมา
.
.
.

ตึง ตึง ตึง ตึงตึง ตึง ตึง ตึง !

เสียงกลองดังไปทั่วบริเวณลานกว้างใต้คณะ ผมคิดไม่ตกว่าจะเข้าไปอย่างไรดี แต่แล้วผมก็ตัดสินใจค่อยๆ เดินเข้าไปครับ

“น้องคนนั้นน่ะ ทำไมเพิ่งมา จะเอาเปรียบเพื่อนๆ ของคุณเหรอ” พอเดินเข้าไปได้สักหน่อยพี่ว๊ากประจำคณะก็ทักผมไว้ครับ ทุกคนในตรงนั้นเลยหันมามองหน้าผมกันหมด

“เอ่อ…คือว่าผมท้องเสียน่ะครับพี่ เพิ่งจะออกมาได้” พี่เขาน่ากลัวมากครับ ผมนี่เกรงไปหมดเลยคนอะไรน่ากลัวจังวะ ถ้ากำลังปวดท้องอยู่ผมว่ามันคงหดไปหมดแล้วครับ

“คุณหาข้ออ้างรึเปล่า คุณเห็นมั้ยว่าเป็นเพราะคุณ เพื่อนๆ คุณถึงได้มานั่งในอากาศร้อนๆ แบบนี้เพื่อรอคุณแค่คนเดียว คุณเห็นมั้ย!!”

แง TT แม่ครับช่วยผมด้วย คุณพี่เขาจะขึ้นเสียงทำไมเล่า ผมก็ตอบความจริงไปแล้วนะ ไม่มีเหตุผลเอาซะเลยอ่ะตาพี่นี่

“มึงพอปล่อยน้องมันไปเหอะ เหนือเดือนกำลังมาแล้ว ถ้าเห็นแล้วเดี๋ยวเป็นเรื่อง” พี่ผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาบอกพี่ว๊ากคนนั้นครับ แล้วพี่มันก็ปล่อยให้ผมนั่งที่ได้ เรื่องราวคราวนี้เลยจบไปได้โดยดีครับ แต่สิ่งที่ทำให้ผมสนใจคือ ใครคือเหนือเดือน ที่พี่ผู้หญิงคนนั้นว่ากันนะ ผมต้องไปถามใบตองดูแล้วล่ะครับ เผื่อมันรู้ว่าใครคือผู้มีพระคุณของผมกัน
.
.
.

“ตองมึงรู้ปะว่าใครคือเหนือเดือน แล้วเหนือเดือนคืออะไร กูได้ยินพี่ผู้หญิงเขาบอกว่าเหนือเดือนกำลังมา พี่ว๊ากคนนั้นถึงยอมปล่อยกูมาได้ตอนนั้น กูนี่กลัวขาสั่นไปหมด” เมื่อพี่เขาปล่อยพักเบรกก่อน ผมจึงได้โอกาสถามเรื่องที่ผมกำลังสงสัยอยู่กับใบตองมันครับ

“มึงไปอยู่ไหนมาเนี่ยสีน้ำ ถึงไม่รู้จักเหนือเดือนคณะเราได้ คืองี้นะมึงเ หนือเดือนอ่ะคือคนที่หล่อกว่าเดือนแต่ไม่ยอมรับตำแหน่งเดือนอ่ะมึง แล้วก็มีแค่บางคณะแล้วก็มีแค่บางปีเท่านั้น ส่วนคนที่จะเป็นได้ก็คือ คนที่คณะอาจารย์แล้วก็คณะกรรมการสโมสรคณะลงความเห็นให้เขาคนนั้นเป็นและห้ามปฏิเสธ ส่วนหน้าที่ก็คือดูแลภาพรวมกิจกรรมต่างๆ ของคณะ แล้วมีสิทธิในการระงับกิจกรรมต่างๆ ได้ทุกงานเลย ทุกคนเลยเกรงกลัวเขากันอ่ะ”

“โอโห้มันมีอะไรแบบนี้ด้วยเหรอวะ น่ากลัวเป็นบ้า” พอได้รับฟังเรื่องเหนือเดือนผมก็อึ้งเลยครับ อะไรมันจะโหดขนาดนั้นอ่ะเดี๋ยวก่อน

“แล้วเหนือเดือนที่พี่คนนั้นพูดถึงคือ พี่ฟ้าร้องเหนือเดือนปีล่าสุดของคณะเรา จริงๆ พี่เขาเป็นคนไม่เอาอะไรเลยนะมึง ได้ยินมาว่าตอนปี 1 พี่แกเล่นโดดทุกกิจกรรมเลย แต่การเรียนดันเรียนเก่งจนได้ท็อปหลายวิชา คณะกรรมการเลยเลือกพี่เขา ตอนแรกพี่เขาจะปฏิเสธนะมึง แต่มันปฏิเสธไม่ได้อ่ะดิ พอรับตำแหน่งใครจะรู้ว่า มีแกทำงานซะดีทุกอย่างขนาดนี้ ทุกคนเลยเกรงใจพี่เขากันใหญ่เลยทีนี้….อะ นั้นไงมึง พี่ฟ้าร้องเหนือเดือนที่กูพูดให้ฟัง โห้เพิ่งเคยเจอตัวจริง อย่างหล่ออ่ะแม่”

ได้ยินดังนั้นผมจึงหันไปตามทิศที่ตองมันบอกครับแล้วก็เจอเข้ากับ ผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่สมส่วน ใบหน้าคมเข้ม ผิวขาว จมูกโด่งเป็นสันเข้ากับใบหน้า ใจผมเต้นแรงขึ้นจนผมสัมผัสได้ ผมมองตาค้างเลยครับ และคนรอบๆ แถวนี้ก็หันไปมองเขากันใหญ่ ก็แน่ล่ะครับคนอะไรมันจะหล่อขนาดนี้อ่ะ ผมล่ะอยากให้แม่พาไปขอเลยครับ TT นี่ผมกำลังตกลงไปในหลุมของพี่เขาอย่างจังเลยครับ ผมขอสมัครเป็นเอฟซีพี่เขาอีกคนดีกว่า
.
.
.

พอรับน้องกันเสร็จผมกับใบตองก็ไปกินข้าวกันครับ ระหว่างนั่งกิน ผมก็ไถ่ๆ เฟสบุ๊คไปเรื่อยๆ จนไปเจอเพจหนึ่งชื่อว่า กรุ๊ปลับเหนือเดือน ผมรีบกดขอเข้าร่วมไปเลยครับ อยากรู้อะไรมากกว่านี้หน่อย สักพักก็มีคนกดอนุญาตผมให้เข้ากลุ่มได้ครับ ผมก็เลยส่องไปเรื่อยๆ กลุ่มนี้ส่วนใหญ่ก็จะลงรูปภาพของเหนือเดือนแต่ละคณะครับ แต่ที่เห็นจะลงบ่อยๆ หน่อยก็คือรูปพี่ฟ้าร้องครับ เป็นรูปแอบถ่ายซะมากกว่า ให้ผมเดาคาดว่าพี่เขาคงไม่ชอบถ่ายรูสักเท่าไหร่ ผมส่องไปสักพักเฟสผมก็มีแจ้งเตือนขึ้นมาเต็มไปหมดเลยครับ หรือมีคนกำลังแฮกเฟสผมอ่ะ แย่แล้วๆ

“สีน้ำมีคนเอารูปมึงไปลงเพจ cute boy ด้วยว่ะมาดูเร็วๆ” ใบตองเรียกผมไปดูรูปที่มีเพจเอาลงครับ เป็นรู้ตอนผมกำลังโดนพี่ว๊ากคนนั้นกำลังยืนขึ้นเสียงใส่นั้นแหละครับ แคปชั่นคือ ‘โอ๊ย! พี่ว๊ากตัวร้ายกับยัยเด็กหนุ่มน้อยน่ารัก ทำไมพี่โก้ใจร้ายกับน้องจัง ดูน้องทำหน้าสิคะทุกคน น่าสงสารซะขนาดนั้น คุณแม่ล่ะเป็นเอ็นดู ใครทราบชื่อน้องหรือเฟสน้อง คอมเม้นไว้เลยค่ะ แอดอยากรู้ ตอนนี้คือหลงน้องคนนี้เข้าแล้ว’ เม้นก็มีคนไปบอกชื่อแล้วแท็กเฟสผมไว้ครับ ทำให้ผมรู้ที่มาของแจ้งเตือนถล่มทลายนี้แล้วครับ

ผมเลิกสนใจแล้วไถ่เฟสดูกลุ่มเหนือเดือนต่อครับ แล้วก็ไปเจอเข้ากับเฟสพี่ฟ้าร้องครับ เลยกดส่องเขาหน่อย พี่เขามีเพื่อนแค่ 102 คนเองครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนร่วมคณะ ผมกับเขาไม่มีเพื่อนร่วมกันเลยสักคน เขาคงเป็นคนไม่สนโลกสักเท่าไหร่และดูเข้าถึงยากด้วยครับ เฟสบุ๊คก็ไม่ค่อยอัพเดตครับ

ผมเลยกดไปดูรูปถ่ายของเขาแล้วไปเจอเข้ากับรูปๆ หนึ่งที่ซิงค์กับไอจีครับ ผมเลยเอาชื่อไอจีเขาไปค้นแล้วก็เจอครับ ไอจีเขามีผู้ติดตาม 75 คน ไม่แปลกใจเท่าไหร่เพราะเขาตั้งไพรเวทไว้ครับ คงให้แค่เพื่อนหรือคนรู้จักฟอลมั้ง แต่รูปภาพที่เขาเอาลงนี่สิครับที่ทำให้ผมแปลกใจ มีตั้ง 786 รูปแหน่ะและนั้นทำให้ผมตัดสินใจกดขอติดตามเขาไปครับ ผมอยากรู้ว่าเขาลงรูปอะไรกันทั้งๆ ที่อย่างอื่นไม่ค่อยอัพเดตแท้ๆ
.
.
.

ในที่สุดข้าวที่สั่งก็ได้แล้วครับ เราสองคนกินอย่างหิวโหยเลย ทั้งๆ ที่คนในร้านมีอยู่แค่ 3 โต๊ะเองนะครับแต่ป้าแกทำช้ามาก ผมจะจำเอาไว้ว่าถ้าวันไหนหิวๆ อย่ามากินที่นี้ ไม่งั้นคงได้อาละวาดเพราะโมโหหิวกันอ่ะครับ

ตึ๊ง! ตึ๊ง!

กินไปจนจะหมดจานโทรศัพท์ผมก็มีแจ้งเตือนมาครับ และนั้นทำให้ผมถึงกับสำลักเลยครับงานนี้ พี่ฟ้าร้องอนุญาตให้ผมฟอลไอจีเขาครับ แต่ที่มากไปกว่านั้นคือ เขาฟอลผมกลับด้วยครับ แม่เจ้าผมกรี๊ดได้มั้ยครับ มันเป็นความรู้สึกชนะอ่ะครับทุกคน อย่าเกลียดผมนะก็เนี่ยพี่เขาติดตามคน แค่ 42 คนเอง แล้วผมเป็นคนที่ 43 มันน่าดีใจมั้ยล่ะครับ

“ตองมึง พี่ฟ้าร้องฟอลไอจีกูกลับด้วยว่ะ” ผมหันไปบอกตองมันครับให้มันกรี๊ดไปกับผมด้วย

“เห้ย สีน้ำ! จริงปะ ไหนเอามาดู….เห้ย! ได้ยังไงอ่ะมึงทำยังไงอ่ะทำไมเขารับฟอลมึงวะ ปกติพี่เขาไม่รับใครเลยนะเว้ยมีแค่พี่ หรือคนรู้จักเขา แล้วนี่พี่เขาฟอลมึงกลับเลยอ่อ อะไรวะเป็นไปได้ไงเนี่ย” เห็นมั้ยล่ะครับบอกใคร เขาก็ตกใจกันทั้งนั้น แต่พี่เขาแอบกดผิดปะวะต้องรอดูไปก่อนครับเดี๋ยวดีใจเก้ออีก

“ใจหนึ่งกูก็ดีใจนะมึง แต่อีกใจกูก็กลัวเขาจะกดผิดว่ะ กูควรทำไงดีวะมึง”

“งั้นเอางี้ มึงลองอัพสตอรี่ดูดิ ถ้าเขาเข้ามาดูก็จะเห็นว่ามึงเป็นใคร แล้วเขาคงนึกออกว่าไม่รู้จักมึงแล้วกดอันฟอล แต่ถ้าเขาไม่ได้อันฟอลเขาคงตั้งใจฟอลมึงตั้งแต่แรก” ใบตองมันพูดมีเหตุผลครับ

ผมเลยทำการถ่ายสตอรี่ป้าที่กำลังหันหลังทำกับข้าวอยู่แล้วพิมพ์แคปชั่นว่า ‘ป้าครับผมหิวแล้ว แต่ผมจะใจเย็น’ รอไม่ถึง 1นาทีก็มีคนเขามาดู ผมเลยเลื่อนๆ ดูว่าพี่เขามาดูสตอรี่ผมหรือยัง ปรากฏว่ายังครับ เลยกดไปเล่นอย่างอื่นรอ แล้วเข้ามาดูอีกครั้งนี้มีแล้วครับพี่เขาเข้ามาสตอรี่ผม

“มึงงง พี่เขามาดูสตอรี่กูแล้วว่ะ แล้วพี่เขาก็ยังไม่ได้อันฟอลกูด้วยอ่ะ”

“แสดงว่าเขาตั้งใจฟอลมึงสีน้ำ อร๊ายยย กูดีใจเหมือนกูโดนเขาฟอลกูเอง” ผมเองก็ดีใจครับ แต่ก็ยังไม่วางใจมาก
.
.
.

วันต่อมา…

วันนี้ก็มีการรับน้องอีกวันครับ ในระหว่างนั้นก็มีทั้งสนุกทั้งกดดันปนๆ กันไป แต่ก็ดีครับได้มิตรภาพดีๆ กับเพื่อนไปเยอะเลย

“คุณคนที่มาสายเมื่อวานน่ะ คุยอะไร ทำไมไม่ฟังผม”พี่ว๊ากคนนั้นว่าผมอีกแล้วครับ เมื่อกี้ผมแค่หันไปหาเพื่อนนิดเดียวเองนะ หาเรื่องกันอีกจนได้ ทำให้ผมต้องยืนขึ้นและยืนให้เขาด่า

“เห้ยมึง ฟ้าร้องมาว่ะ” มีพี่คนหนึ่งตะโกนบอกพี่ว๊ากครับ ทำให้ทุกคนเลิกสนใจพี่เขาไป แล้วไปสนใจพี่ฟ้าร้องแทนสมน้ำหน้า!

“พี่ฟ้าร้องมาทำอะไรแถวนี้ครับ” มีรุ่นพี่คนหนึ่งทักขึ้นมาครับ

“ผมมีสิทธิที่จะเดินมาดูกิจกรรม ทุกกิจกรรมของคณะนะครับ เผื่อพวกคุณลืม” พี่เขาตอบออกมาแต่ตาเขาจ้องผมไม่ขยับไปไหนเลยครับ  ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่แต่ผมเขินนะครับ พี่เลิกจ้องผมได้แล้ว เอ๊ะ รึพี่เขาจะจำได้ว่าผมเป็นเจ้าของไอจีนั้น

“เอาล่ะ น้องนั่งลงได้” แล้วพี่ว๊ากคนนั้นก็เลิกเล่นงานผมแล้วครับ ครั้งนี้ผมเป็นหนี้พี่ฟ้าร้องอีกแล้ว TT ขอบคุณมากครับพี่ผมจะจงรักภักดีต่อพี่ตลอดไป

แล้วการรับน้องก็เริ่มกันต่อครับ พอเลิก ผมเลยถ่ายสตอรี่หน้าผมเบะปากแล้วแคปชั่นว่า ‘เหนื่อยมากครับ’ แล้วพอเลื่อนดูคนมาดูสตอรี่ผมก็เห็นพี่ฟ้าร้องมาดูครับ แงง

“ตอง มึงงง พี่เขามาดูสตอรี่กูเขาชอบกูแน่ๆ มึงกูเขินอ่ะ” ผมไปร้องแงงๆ ใส่ตองครับ

“โอโห้สีน้ำ ถ้าเขาทักมึงมานี่ มึงคงคิดว่าเขาจะขอมึงแต่งงานเลยมั้งนั้น อิคนขี้ขิง” ตองมันผลักหัวผมเลยครับทีนี้

“โหยมึง นานๆ ทีกูจะมีโมเม้นกูขอหน่อยเถอะ”

พอกลับมาที่ห้องผมก็อาบน้ำทำธุระส่วนตัวเสร็จ แล้วมานั่งส่องไอจีพี่ฟ้าร้องต่อครับ นั่งดูมันทุกวันหลังจากที่เขารับฟอลผม พอส่องไปส่องมาผมดันมือลั่นไปกดหัวใจให้เขาไปครับ เอาแล้วไงงานนี้ โป๊ะครับโป๊ะ!

ติ๊ง!

จากนั้นก็มีแจ้งเตือนไอจีขึ้นมาครับ ปรากฏว่าพี่เขาทักผมมา

FharongDadron

ไลค์รูปตั้งแต่ 2 ปีก่อนนี่คือแอบส่องใช่มั้ยครับ น้องสีน้ำ

Watercolor

TT ยังงี้ผมก็ไม่มีข้อแก้ตัวครับพี่ แงงง

แต่พี่รู้ชื่อผมด้วยเหรอ

FharongDadron

พี่จะไม่รู้ชื่อคนที่พี่แอบชอบได้ไง

Watercolor

อมก. พี่พูดเล่นป่ะเนี่ย อย่าเล่นนะ เพราะผมคิดจริงขึ้นมา แล้วพี่ต้องเป็นแฟนผมแล้ว

(ไหนๆ ก็โป๊ะตั้งแต่แรกแล้วครับขอโป๊ะให้มันสุด เผื่อได้ 5555)

FharongDadron

เรานี่น่ารักกว่าที่พี่คิดนะ เอาปะล่ะลองคุยกันดู ถ้าไปกันได้ก็คบเลยยาวๆ

อมก.พี่มันเอาใหญ่แล้วครับทุกคน สีน้ำคนนี้ล่ะอย่างชอบเลย ลุคดูนิ่งๆ เข้าถึงยากแต่พอได้คุยแล้วมันหักมุมเกินไปมั้ยอ่ะ เขาเป็นยังงี้กับทุกคนมั้ยเนี่ย แต่ก็ต้องรีบตกลงไว้ก่อนครับของดีคณะเชียวนะ

Watercolor

ผมไม่ขัดนะ

แต่พี่ทำยังงี้กับทุกคนมั้ยอ่ะ ถามจริง

FharongDadron

ไม่อ่ะสีน้ำคนแรก เอาจริงๆ พี่เคยเจอเราตั้งแต่วันที่มาสอบแล้ว ก็เออน้องคนนี้น่ารักดี แต่ก็ไม่ได้ยังไงต่อจนมาเจอเราวันเฟิร์สเดทแหละเลยกะว่าจะขอไอจี แต่ดันมีงานเข้าเลยไม่ได้ขอ แล้วมาเจอน้องขอฟอลมาวันนั้น พี่นี่ดีใจแทบเต้นเลย เลยคิดว่ามันต้องจีบแล้วล่ะ แต่ยังไม่มีโอกาสเลย วันนี้ได้โอกาสพี่จะไม่ปล่อยให้มันผ่านไปอีกแล้ว

โอโห้ยาวเลยครับทีนี้ ผมดีใจนะที่พี่เขาเองก็ใจตรงกับผม แถมชอบผมก่อนที่ผมจะรู้จักพี่เขาอีก สำหรับผมคนที่ไม่เคยสมหวังในความรักแล้วมันเป็นอะไรที่ดีจริงๆครับ

หลายเดือนต่อมา…

หลังจากวันนั้นผมกับพี่เขาก็ทำความรู้จักและเรียนรู้กันมากขึ้นครับ จนใครหลายๆ คนเริ่มรู้เรื่องความสัมพันธ์ของเรามีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ส่วนใหญ่ก็ดีหน่อยครับที่ไปในในทางที่ดี และในวันนี้ก็เป็นวันสำคัญวันหนึ่งของคณะวิศวะเราครับ นั่นก็คือ วันมอบใจมอบเกียร์

เขาก็จะให้พี่ๆ แต่ละคนมอบเกียร์ให้น้องๆครับ โดยในพิธีเขาก็จะร้องเพลงประจำคณะและจุดเทียนไว้เต็มเลยครับ ต่อมาพี่ก็ทำการผูกสายสิญจน์ให้กับน้องๆ ครับ แล้วก็ตามด้วยมอบเกียร์ให้กับน้องวิศวะทุกๆ คน บางคนถึงกับร้องไห้ออกมาเลยครับ เพราะกว่าเราจะได้เกียร์มาได้ ทุกคนได้ผ่านทุกอย่างมาด้วยกันอย่างยากลำบากแต่เราก็อดทนและสู้ไปด้วยกัน ดังนั้นเกียร์นี้จึงเปรียบเสมือนใจของเราชาววิศวะ และคนที่มอบเกียร์ให้ผมก็คือพี่ฟ้าร้องครับ เพราะเขาขอพี่อีกคนที่ตอนแรกยืนตรงกับผมแลกที่กับเขา เผื่อที่ว่าเขาจะเป็นคนมอบเกียร์นั้นให้กับผมแทน

“ตอนนี้สีน้ำก็เป็นเด็กวิศวะเต็มตัวแล้วนะ ต่อไปนี้มีเรื่องอะไรก็มาปรึกษาพี่ได้ พวกเราถือเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว” ผมก็ซึ้งใจอยู่ครับแต่ผมไม่อยากเป็นแค่พี่น้องกับพี่นี่นา…ผมทำหน้าเศร้า

“อันนั้นพี่พูดในฐานะพี่คณะ แต่ต่อไปพี่จะพูดในฐานะคนคุยนะ……อันที่เราถืออยู่ตอนนี้คือเกียร์ของเรา แต่อันที่พี่จะให้เป็นของพี่เอง สีน้ำคงรู้ความหมายของมันอยู่แล้วว่าเด็กวิศวะน่ะ ถ้าฝากเกียร์ไว้ที่ใครก็ฝากใจไว้ที่คนนั้น เพราะฉะนั้นดูแลใจของพี่ดีๆนะ” หลังจากที่พี่เขาพูดจบทุกคนรอบๆ นั้นก็ส่งเสียงเฮกันใหญ่เลยครับ ผมเพิ่งรู้ตอนนี้ว่าตอนที่พี่ฟ้าร้องพูดทุกคนในที่นี้เงียบฟังพี่เขาใหญ่เลยครับ โอ๊ย! ผมเขินจนแทบจะมุดดินหนี

“จากนี้ไปเราเป็นแฟนกันแล้วนะครับ ดูแลพี่ดีๆ นะน้องสีน้ำ” ครับพี่ผมจะดูแลพี่อย่างดีเลย

และแล้วในที่สุดผมก็สมหวังในความรักกับเขาสักที แล้วแฟนคนแรกของผมยังเป็นพี่ฟ้าร้องเหนือเดือนคนดังคนนี้อีก แต่ความโชคดีที่สุดของคนแอบรักก็คือการได้รับรักตอบนั้นแหละครับ และสุดท้ายและท้ายสุดผมอยากฝากแม่ว่า

“แม่ครับผมมีแฟนแล้วนะแม่ ลูกแม่ขายออกแล้วเด้อออ”

Exit mobile version