มึง! เขามาดูสตอรี่กู เขาชอบกูเเน่ๆ : Alistonut

นิยายสั้นวาย ชาย-ชาย (YAOI)

“แล้วเหนือเดือนที่พี่คนนั้นพูดถึงคือ พี่ฟ้าร้องเหนือเดือนปีล่าสุดของคณะเรา จริงๆ พี่เขาเป็นคนไม่เอาอะไรเลยนะมึง ได้ยินมาว่าตอนปี 1 พี่แกเล่นโดดทุกกิจกรรมเลย แต่การเรียนดันเรียนเก่งจนได้ท็อปหลายวิชา คณะกรรมการเลยเลือกพี่เขา ตอนแรกพี่เขาจะปฏิเสธนะมึง แต่มันปฏิเสธไม่ได้อ่ะดิ พอรับตำแหน่งใครจะรู้ว่า มีแกทำงานซะดีทุกอย่างขนาดนี้ ทุกคนเลยเกรงใจพี่เขากันใหญ่เลยทีนี้….อะ นั้นไงมึง พี่ฟ้าร้องเหนือเดือนที่กูพูดให้ฟัง โห้เพิ่งเคยเจอตัวจริง อย่างหล่ออ่ะแม่”

ได้ยินดังนั้นผมจึงหันไปตามทิศที่ตองมันบอกครับแล้วก็เจอเข้ากับ ผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่สมส่วน ใบหน้าคมเข้ม ผิวขาว จมูกโด่งเป็นสันเข้ากับใบหน้า ใจผมเต้นแรงขึ้นจนผมสัมผัสได้ ผมมองตาค้างเลยครับ และคนรอบๆ แถวนี้ก็หันไปมองเขากันใหญ่ ก็แน่ล่ะครับคนอะไรมันจะหล่อขนาดนี้อ่ะ ผมล่ะอยากให้แม่พาไปขอเลยครับ TT นี่ผมกำลังตกลงไปในหลุมของพี่เขาอย่างจังเลยครับ ผมขอสมัครเป็นเอฟซีพี่เขาอีกคนดีกว่า
.
.
.

พอรับน้องกันเสร็จผมกับใบตองก็ไปกินข้าวกันครับ ระหว่างนั่งกิน ผมก็ไถ่ๆ เฟสบุ๊คไปเรื่อยๆ จนไปเจอเพจหนึ่งชื่อว่า กรุ๊ปลับเหนือเดือน ผมรีบกดขอเข้าร่วมไปเลยครับ อยากรู้อะไรมากกว่านี้หน่อย สักพักก็มีคนกดอนุญาตผมให้เข้ากลุ่มได้ครับ ผมก็เลยส่องไปเรื่อยๆ กลุ่มนี้ส่วนใหญ่ก็จะลงรูปภาพของเหนือเดือนแต่ละคณะครับ แต่ที่เห็นจะลงบ่อยๆ หน่อยก็คือรูปพี่ฟ้าร้องครับ เป็นรูปแอบถ่ายซะมากกว่า ให้ผมเดาคาดว่าพี่เขาคงไม่ชอบถ่ายรูสักเท่าไหร่ ผมส่องไปสักพักเฟสผมก็มีแจ้งเตือนขึ้นมาเต็มไปหมดเลยครับ หรือมีคนกำลังแฮกเฟสผมอ่ะ แย่แล้วๆ

“สีน้ำมีคนเอารูปมึงไปลงเพจ cute boy ด้วยว่ะมาดูเร็วๆ” ใบตองเรียกผมไปดูรูปที่มีเพจเอาลงครับ เป็นรู้ตอนผมกำลังโดนพี่ว๊ากคนนั้นกำลังยืนขึ้นเสียงใส่นั้นแหละครับ แคปชั่นคือ ‘โอ๊ย! พี่ว๊ากตัวร้ายกับยัยเด็กหนุ่มน้อยน่ารัก ทำไมพี่โก้ใจร้ายกับน้องจัง ดูน้องทำหน้าสิคะทุกคน น่าสงสารซะขนาดนั้น คุณแม่ล่ะเป็นเอ็นดู ใครทราบชื่อน้องหรือเฟสน้อง คอมเม้นไว้เลยค่ะ แอดอยากรู้ ตอนนี้คือหลงน้องคนนี้เข้าแล้ว’ เม้นก็มีคนไปบอกชื่อแล้วแท็กเฟสผมไว้ครับ ทำให้ผมรู้ที่มาของแจ้งเตือนถล่มทลายนี้แล้วครับ

ผมเลิกสนใจแล้วไถ่เฟสดูกลุ่มเหนือเดือนต่อครับ แล้วก็ไปเจอเข้ากับเฟสพี่ฟ้าร้องครับ เลยกดส่องเขาหน่อย พี่เขามีเพื่อนแค่ 102 คนเองครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนร่วมคณะ ผมกับเขาไม่มีเพื่อนร่วมกันเลยสักคน เขาคงเป็นคนไม่สนโลกสักเท่าไหร่และดูเข้าถึงยากด้วยครับ เฟสบุ๊คก็ไม่ค่อยอัพเดตครับ

ผมเลยกดไปดูรูปถ่ายของเขาแล้วไปเจอเข้ากับรูปๆ หนึ่งที่ซิงค์กับไอจีครับ ผมเลยเอาชื่อไอจีเขาไปค้นแล้วก็เจอครับ ไอจีเขามีผู้ติดตาม 75 คน ไม่แปลกใจเท่าไหร่เพราะเขาตั้งไพรเวทไว้ครับ คงให้แค่เพื่อนหรือคนรู้จักฟอลมั้ง แต่รูปภาพที่เขาเอาลงนี่สิครับที่ทำให้ผมแปลกใจ มีตั้ง 786 รูปแหน่ะและนั้นทำให้ผมตัดสินใจกดขอติดตามเขาไปครับ ผมอยากรู้ว่าเขาลงรูปอะไรกันทั้งๆ ที่อย่างอื่นไม่ค่อยอัพเดตแท้ๆ
.
.
.

ในที่สุดข้าวที่สั่งก็ได้แล้วครับ เราสองคนกินอย่างหิวโหยเลย ทั้งๆ ที่คนในร้านมีอยู่แค่ 3 โต๊ะเองนะครับแต่ป้าแกทำช้ามาก ผมจะจำเอาไว้ว่าถ้าวันไหนหิวๆ อย่ามากินที่นี้ ไม่งั้นคงได้อาละวาดเพราะโมโหหิวกันอ่ะครับ