ซากรถผีสิง : ตรีเนตร

นิยายสั้นสยองขวัญ (Horror/ Chiller)

โดย : ตรีเนตร
ลิขสิทธิ์ : Magic Time Media

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่บริษัทแห่งหนึ่งที่พ่อของข้าพเจ้าไปรับเหมาอลูมิเนียม เหตุการสยองขวัญเกิดขึ้นคือมีรถพ่วงชนมอเตอร์ไชด์พังยับเยินมีคนตายสองคน สภาพศพศีรษะเละ เจ้าหน้าตำรวจลากรถมอเตอร์ไซด์มาฝากไว้กับบริษัทที่พ่อทำงานอยู่ ทิ้งซากรถไว้ตรงหน้าห้องพักคนงาน คนเดินผ่านไปมาเป็นต้องเห็น

คืนแรก เมียของคนงานได้ยินเสียงคนคุยกันดังมากตอนตี 2 แกนึกด่าในใจว่าคุยอะไรกันนักหนา พอรุ่งเช้าจึงถามพวกคนงานด้วยกันว่า เมื่อคืนใครคุยกันอยู่หน้าห้อง ทุกคนตอบว่าไม่ได้คุยอะไรกันเลย

ต่อมาคนงานชายนอนโดยไม่ได้ปิดประตูห้อง และหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบ มาตกใจตื่นเพราะมีคนเอามือมาลูบหัวของเขา เขาลุกขึ้นเห็นคนหัวเละใบหนแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี ยื่นมือเกาะประตูใส่เสื้อคอกลมนุ่งกางเกงยีนส์ คนงานชายคนนั้นไม่กลัวผี เขาไม่สนใจ นอนต่อไปเรื่อยๆ

พอตอนเช้า เขาได้ยินเพื่อนคนงานด้วยกันพูดกันว่า ไอ้ 2 คนที่อยู่ในรถ มันมาเดินหลอกหลอนคนงานอีกหลายคน เพื่อนคนงานพูดกันว่า ใน 2 คน คนหนึ่งหัวเละใบหน้าแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี รูปร่างสูง น่ากลัวมาก

ต่อมา พ่อของดิฉันแอบไปเอาอุปกรณ์ของรถคันนั้นมาใส่ในรถของพ่อ แต่รถคนละรุ่นกันจึงใช้ไม่ได้ เลยเอาไปคืนที่เก่า แต่ผีที่เป็นเจ้าของรถ มันไม่สนใจ มันเล่นงานพ่อ  ผีตนนั้นทำให้พ่อกลัวจนต้องหนีกลับบ้านที่ต่างจังหวัด

ก่อนกลับพ่อพูดว่า

“ถ้าไม่เอารถมอเตอร์ไซด์เฮงชวยนั้นออกไป จะไม่กลับมาทำงานอีก”

คืนที่พ่อเจอเหตุการณ์นั้น พ่อกับแม่นอนในห้องและประมาณตี 1 พ่อก็ได้ยินเสียงสตาร์ทเครื่องมอเตอร์ไซด์ พอนึกว่าคนมาขโมยรถเลยลุกเปิดประตูออกมาดู ภาพที่พ่อเมื่อเห็นอยู่นั้นคือผู้ชาย 2 คน อีกคนน่ากลัวยิ่งนัก หัวเละใบหน้าแหลกเหลวมันนั่งอยู่บนรถมอร์เตอร์ไซด์ของพ่อพร้อมกับกวักมือเรียกพ่อ เมื่อเห็นดังนั้นพ่อจึงรีบปิดประตูห้องเข้าไปนอน พร้อมกับสวดมนต์ไหว้พระมือสั่นเหมือนคนติดยา

พอรุ่งเช้าเล่าให้เพื่อนคนงานด้วยกันฟัง เมื่อได้ฟังจึงรีบไปบอกตำรวจมาเอาซากรถอเตอร์ไซด์คันนี้ออกไป เพราะทนไม่ไหวแล้ว

ส่วนคุณพ่อรีบเก็บข้าวของกลับบ้าน หากซากรถคันนี้อยู่จะไม่มาทำงาน

หลังจากตำรวจเอาซากรถออกไป คุณพ่อก็กลับมาทำงานต่อ และไม่มีเหตุการณ์สยองขวัญให้เห็นอีก

วิญญาณ 2 คน คงจะไปกับซากรถแล้ว เพราะไม่เห็นกลับมารบกวนใครอีกเลยนับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา